8.01.2012

How to Order and Pay~

สวัสดีค่ะ

วันนี้ชะแว๊บมาบอกวิธีสั่งซื้อสินค้านะคะ
เนื่องจากช่วงนี้ สั่งสินค้ากันงงจนคนขายงง คนห่อก็งง คนสั่งยังงงด้วยเลยค่ะ

วิธีสั่งสินค้า
1. จดรหัสสินค้า หรือจดชื่อสินค้า ระบุสี ขนาด จำนวน (ถ้ามี)
(ไม่แนะนำให้ copy แล้วส่ง link มานะคะ ที่จริงก็ได้แหละ แต่ตอบเมลล่าช้าแน่นอน เพราะบางทีอินเตอร์เนทไทยแลนด์ไม่เอื้ออำนวยในการโหลดรูป สรุปง่ายๆเลยคือ บางทีสัญญาณเนทแผ่วเบาค่ะ รูปไม่ขึ้น โหลดไม่ติด ปัญหาเยอะ ไทยแลนด์)
และอยากให้ทางร้านส่งแบบไหนให้ ส่งไปรษณีย์ธรรมดาลงทะเบียน หรือว่าEMS หรือว่ามารับสินค้าเองที่ร้านค่ะ

2. ส่งเมลมาที่ choose.me.shop@gmail.com
หรือ ส่ง message มาในเพจของเฟสบุ๊ค (ไม่ใช่โพสหน้า wall นะคะ ส่งเป็น message ค่ะ)
หรือ ส่ง LINE หรือ WhatsApp

3. ทางร้านจะคอนเฟิร์มสินค้านะคะ ชิ้นไหนมี ชิ้นไหนไม่มี ชิ้นไหนกำลังมา (รอได้ไหม? อีกอาทิตย์นึงของจะเข้ามาพอดี๊พอดี) หรือชิ้นไหนต้อง PRE-ORDER และสรุปราคาไปให้ พร้อมกับเบอร์บัญชีค่ะ
++ค่าส่งไปรษณีย์++ ส่วนใหญ่ราคาประมาณๆนี้ค่ะ
40 บาท ส่งแบบธรรมดาลงทะเบียน
60 บาท ส่งแบบEMS

4. โอนเงินและแจ้งโอนพร้อมชื่อที่อยู่ที่ต้องการให้ทางร้านส่งสินค้าไปให้ค่ะ
++โอนเงินภายใน 3 วัน หลังจากคอนเฟิร์มสินค้ากันนะคะ (แนนจะได้รีบห่อและส่งให้ค่ะ รอกันนานเดี๋ยวฝุ่นขึ้นนะคะ)
++บอกธนาคารที่โอนเข้าและจำนวนเงินค่ะ

5. รอรับสินค้าได้เลยค่า ทางร้านจะส่งสินค้าให้วันรุ่งขึ้นหลังจากได้รับเงินเรียบร้อยค่ะ ยกเว้นถ้าโอนวันเสาร์ ส่งของให้วันจันทร์ค่ะ (วันอาทิตย์ไปรษณีย์ปิดพักผ่อน) 

สำหรับสินค้าที่ต้องสั่งจอง หรือ PRE-ORDER ต่างๆ
(เนื่องจากเจอลูกค้าสั่งจองไว้ สินค้ามาแล้ว ลูกค้าหายไป ตามหากันไม่เจอ ทางร้านเลยเปลี่ยนนโยบายเข้มงวดขึ้นมาอีกนิ๊ดดดดดหน่อยค่ะ)
1. เหมือนสั่งสินค้าทั่วๆไปค่ะ คือจดรหัส บอกวิธีรับสินค้า และส่งเมล หรือส่ง message มาให้กับทางร้าน
2. ทางร้านจะคอนเฟิร์มออร์เดอร์ และสรุปราคาไปให้
3. โอนเงินเต็มจำนวนก่อนเลยค่า ภายใน 3 วัน หรือแล้วแต่ทางร้านกำหนดเป็น case by case ไปค่ะ
4. พอสินค้ามาถึงไทยแลนด์ปรุ๊บ แนนก็จะรีบห่อและไปส่งไปรษณีย์ให้ทันที ด้วยความรวดเร็วค่ะ



เรื่องที่ขอร้องงงงงงงงทุกๆคนนะคะ

● ไม่รับออร์เดอร์ที่ comment ใต้รูป หรือหน้า wall ของเพจ Choose Me นะคะ
เหตุผล เพราะว่าเวลาสั่งของ ต้องมีบอกเบอร์บัญชี คอนเฟิร์มจำนวนเงิน แจ้งโอน บอกชื่อที่อยู่ และอีกหลายอย่างมากมาย โพสที่หน้า wall ของร้าน หรือคอมเมนท์ใต้รูป แนนมั่นใจว่าตกหล่นแน่นอนค่ะ เพราะฉะนั้น เวลาสั่งสินค้ากรุณาส่ง E-mail หรือ ส่ง message นะคะ

● รบกวนสั่งสินค้า ทางใดทางเดียวเท่านั้นนะคะ
เหตุผล เพราะว่าลูกค้าบางท่านชื่อใน E-mail กับชื่อใน Facebook คนละชื่อกันบ้าง ไม่สามารถเดาได้ว่าเป็นคนคนเดียวกันหรือไม่ ถ้าหากส่ง LINE กับส่ง WhatsApp มาสั่งสินค้าอีก แนนอาจจดออร์เดอร์ซ้ำซ้อนค่ะ รบกวน เลือกสั่งสินค้า ทางใด ทางหนึ่งนะคะ

● หากส่ง E-mail มาแล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับทันที ไม่ต้องตกใจนะคะ เพราะแนนไม่ได้อยู่หน้าคอมพิวเตอร์ตลอดเวลาค่ะ แต่แนนก็อยากตอบ E-mail ให้เร็วที่สุดอยู่แล้วค่ะ (^o^)/

● เอ๊ะ ทำไมส่งเมลไปหาแล้ว ทางร้านตอบคนอื่นก่อน??
เหตุผล เพราะว่า บางทีสินค้าที่สั่ง อาจต้องเช๊คสินค้า หรือเช๊คสต๊อก (สต๊อกสินค้าบางส่วนอยู่ที่โกดังค่ะ) กันพลาดนะคะ เดี๋ยวจะกลายเป็น รีบตอบว่า "มีสินค้าค่ะ" ไปเร็วๆ แต่กลับไม่มีสินค้าส่งให้นะคะ 

วันนี้มีเรื่องที่จะบอกแค่นี้ค่า
ขอบคุณลูกค้าทุกๆท่านนะคะ

No comments:

Post a Comment